ว่านน้ำ ณ พันทิป : Someone you hate to love. สาวกรุ๊ปบี เกิดเดือนตุลา ราศีกันย์ ลัคนาพิจิก สมาชิกสามัญประจำบ้าน ณ พันทิป.คอม ตั้งแต่แรกรุ่นแต่ไม่ใช่รุ่นแรก..


เริ่มเล่นพันทิปมาอย่างค่อนข้างเรื่อยเปื่อย ผ่านมาเจอหรือเพื่อนแนะนำก็ลืมไปแล้ว ใช้บัตรผ่านชื่อวานบอกมั่ง อะไรมั่งไปเรื่อย.. จนวันนึงอยากมีล็อกอินขึ้นมา จึงคิดถึงชื่อ“ว่านน้ำ” ซึ่งใกล้เคียงกับวานบอก.. ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย (^^’ )
ถือกำเนิดครั้งแรกที่โต๊ะ Blue Planet เมื่อปี 2001 แล้วก็มาเติบโตที่โต๊ะจตุจักร ความรักในการกินชักนำมาสู่กลุ่ม[อาหารการกิน] ( โต๊ะก้นครัวปัจจุบัน ) ปักหลักอยู่จตุจักร ขลุกกับการเลี้ยงหนูแฮมสเตอร์แคระอยู่พักใหญ่ จนมาอยู่โต๊ะเฉลิมไทยมั่ง โต๊ะหว้ากอมั่ง สลับๆกันไป มีไปเยี่ยมเยียน โต๊ะห้องสมุด โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะสวนลุมพินี โต๊ะสีลม โต๊ะไกลบ้าน และอื่นๆบ้างประปราย แล้วแต่ความสนใจในช่วงนั้น พอเริ่มมองหาคอนโด ก็ไปอยู่โต๊ะชายคา ตะลุยค้นคว้า-หา-อ่านมันทุกอย่างเกี่ยวกับอสังหาฯ จากนั้นความรักในญี่ปุ่น ก็นำพากลับมาสู่ Blue Planet อีกครั้ง แต่ก็ยังวนเวียนโต๊ะก้นครัวอยู่ ห่างไกลจากความเป็นสาวหวาน หรือสาวฉอเลาะช่างอ้อน ไม่เคยมีหน้าอย่างหลังอย่าง ไม่เคยสร้างภาพ ด้วยสำนวนสั้น-มั่น-ตรงประเด็น ไม่เว้นหน้าใครหากคนๆนั้นทำตัวเหลือจะทนบนเว็บพันทิป จึงเป็นทั้งคนที่ถูกเลือกที่จะรักและมักที่จะชังจากใครหลายคน แต่มั่นใจว่าไม่เคยหาเหตุ ไม่เคยใส่ไคล้ ไม่เคยระรานใคร.. ปล่อยให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็แล้วกัน = )

บางครั้งอาจห่างหายพันทิปไปบ้าง แต่ไม่เคยลืมว่าที่พันทิปนี้คือบ้าน.. คือที่ๆว่านน้ำเติบโตมา และเป็นที่ๆมอบความรู้ให้อย่างมากมายตลอดมา
ปัจจุบันประจำการ ณ เว็บนี้ ไว้เก็บสะสมเรื่องราวต่างๆในชีวิต สนใจในเรื่องอาหาร หลงใหลในประเทศญี่ปุ่น และอื่นๆ
“ยิ่งรู้มาก ยิ่งรู้น้อย” คือสิ่งที่รู้สึกอยู่เสมอ.. ด้วยความเป็นคนที่หากสงสัยหรือสนใจ ก็จะค้นคว้า-วิเคราะห์-วิจัย-วินิจฉัยคิดหาคำตอบ เลยยากที่จะสรุปได้ว่าตัวเองถนัดเรื่องไหนที่สุด เว็บว่านน้ำ.คอมนี้จึงรวมเรื่องราวหลายสิ่งซึ่งตนสนใจไว้ด้วยกัน สามารถติดตามว่านน้ำในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่

Twitter : http://twitter.com/wan_nam Since July 22, 2009
Facebook : http://www.facebook.com/wannnam Since August 1, 2010
Google+ : http://plus.google.com/115940677017390288830 Since July 17,2011
Facebook Page : http://www.facebook.com/wannampantip Since August 8, 2011
Personal Blog : http://www.wan-nam.com 1st Published Blog Since March 23, 2012
Instagram : http://instagram.com/wan_namcom Since June 17,2012

ขอบคุณที่ติดตามกัน = )
ขอบคุณรูปสวยเสกได้ฝีมือคุณต้น Khantipol Photography มา ณ ที่นี้ 

13 thoughts on “เกี่ยวกับว่านน้ำ”

  1. เย่ เจิมคนแรกเลย
    นี่เราเป็นเพื่อนกันมาเกือบสิบปีแล้วเนอะ เร็วจริง ๆ

  2. อู้ว ผิดกับที่มโนภาพ นึกว่าจะดูมีอายุกว่านี้
    ขอโทษนะค้าบ ที่ผมมโนภาพผิดไปไกล มาตั้งนาน

    -_-

  3. เย้…ได้ดูรูปสวยๆอีกแว้ววววววววววว

  4. 555 เมื่อสิบปีที่แล้ว คนในพันทิปก็นึกว่าเป็นป้าค่ะ
    สิบปีผ่านไป.. คนก็ยังคิดว่าเป็นป้าเหมือนเดิม..
    ก็ดีนะ ไม่มีใครนึกว่าเป็นย่าหรือยาย
    แสดงว่าเสมอตัว (^^’ )

    1. ป้าเบอกอาหมูที่บ้านซับว่า ในห้องบลู อยากเจอตัวจริงสองคนคือ คุณ Alone With Out Lonely กับคุณว่านน้ำ สมหวังไปแล้ว 1 ยังขาดอีก 1 ค่ะ

  5. เค้าเป็นแฟนคลับบบ เย้ๆๆ

    เค้ารักตัวเองน้า แวะมาบอกรักเจ๋ยๆ 555

  6. ตามมาชมด้วยคนค่ะ ตามทั้ง facebook และพันทิป และจะตามต่อไปค่ะ อิอิ

  7. ป้าชื่นชมคุณว่านน้ำ รู้แน่รู้จริง พูดจริง ไม่เสแสร้ง กาลเวลาพิสูจน์คน ป้าดูคุณว่านน้ำมานาน จนแน่ใจว่า เป็นทองแท้ จึงอยากให้กำลังใจ

  8. ขอตามมาด้วยน๊า ชอบมานานล่ะ

  9. ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ (^^ )

Comments are closed.